KW VOLUME

Công cụ Keyword Volume

Nhập danh sách từ khóa để khám phá số lần xuất hiện của từ khóa trên Google hàng tháng. Kiểm tra hàng loạt từ khóa, hơn 1000+ từ khóa cùng lúc

Volume & Trend của từ khóa 12 tháng qua

Nếu bạn cần trợ giúp, tham gia nhóm trao đổi trên Telegram Group

Công cụ Keyword Volume

Công cụ Keyword Volume, là công cụ giúp bạn xác định nhanh số lần tìm kiếm của một từ khóa trong 1 tháng trên Google Search

Đặc biệt công cụ Keyword volume, cho phép bạn kiểm tra hàng loạt từ khóa một lúc, bạn có thể nhập đến 1000 từ khóa cho mỗi lần kiểm tra

Keyword Volume là gì

Keyword volume còn gọi là lượng tìm kiếm từ khóa là chỉ số cho biết số lần một từ khóa cụ thể được người dùng tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm, thường là Google, trong một khoảng thời gian nhất định thường là 1 tháng.

Ví dụ, nếu một từ khóa có keyword volume là 10.000, điều đó có nghĩa là từ khóa đó được tìm kiếm khoảng 10.000 lần mỗi tháng trên Google

Chỉ số keyword volume cho bạn biết mức độ phổ biến của từ khóa đó và giúp các chuyên gia SEO, nhà tiếp thị và người sáng tạo nội dung xác định được những từ khóa có tiềm năng thu hút nhiều lượt truy cập nhất. Thông qua việc hiểu rõ lượng tìm kiếm từ khóa, bạn có thể:

Để kiểm tra chỉ số keyword volume của một danh sách hàng ngàn từ khóa là công việc tốn nhiều thời gian, vì thế Công cụ Keyword Volume ra đời, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức

Hướng dẫn sử dụng

Để sử dụng công cụ keyword volume bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:

  1. Danh sách từ khóa: Trước tiên, bạn cần có một danh sách từ khóa. Danh sách này có thể chứa hàng trăm hoặc hàng ngàn từ. Nếu bạn chưa có danh sách từ khóa, bạn có thể sử dụng công cụ Keyword Suggest có sẵn, để tạo ra danh sách này.
  2. Get Volume: Sao chép và dán danh sách từ khóa vào hộp thoại danh sách từ khóa phía trên trên giao diện công cụ. Sau đó, nhấn nút Get Volume và nhận ngay bảng phân tích chi tiết về volume và các thông tin từ khóa như: cpc, trend ...

Công cụ keyword volume không chỉ cung cấp thông tin về số lần tìm kiếm của 1 từ khóa, nó còn cung cấp xu hướng tìm kiếm (keyword trend) trong 1 năm qua của từ khóa, cung với thông tin về CPC trung bình và mức độ cạnh tranh của từ khóa.

Dựa vào các thông tin này, bạn có thể dễ dàng sử dụng để xây đựng chiến lượng nội dung cho kế hoạch marketing của mình, cũng như xây đựng chiến dịch quảng cáo chính xác và hiệu quả hơn